(Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Ả Rập Xê Út) Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu là có điểm, qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM tại Vòng loại thứ 3 World Cup – khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar.

Trực tiếp Việt Nam vs Ả Rập Xê Út | Vòng loại World Cup 2022

Thời gian: 19h00 ngày 16/11

Kênh sóng: VTV5, VTV6, FPT Play

AFC “khích tướng” tuyển Việt Nam trước cuộc đối đầu Saudi Arabia

Ở bài viết trên trang chủ, AFC đưa ra nhận định, Saudi Arabia đang quyết tâm giành ba điểm để giữ vững ngôi đầu trong khi Việt Nam đặt mục tiêu có điểm số đầu tiên ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Chưa giành được điểm số nào, AFC cho rằng, cơ hội lọt vào Top 3 bảng B để hy vọng giành vé đến Qatar của đội tuyển Việt Nam chỉ còn trên lý thuyết. Tuy vậy, những ngôi sao vàng vẫn rất cần sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả nhà.

Sau thất bại 0-1 trước COVID-19 ở trận đấu kín, sân Mỹ Đình đã mở cửa đón hơn 11.000 khán giả ở trận đấu với Nhật Bản. “Tuy nhiên, người hâm mộ chỉ có thể chứng kiến đội chủ nhà sút trúng đích. Họ hy vọng các cầu thủ thể hiện nhiều hơn nữa trước đội đầu bảng Saudi Arabia”, AFC viết.

HLV Ả Rập Xê Út:

HLV Herve Renard (ĐT Ả rập Xê út): “Đây là bảng đấu khó khăn. Tất cả các trận đều có độ khó. Điều cần làm là chúng tôi giữ được quyết tâm. Chúng tôi đã làm được điều này. Mục tiêu của chúng tôi là tiến vào vòng chung kết. Chúng tôi tập trung cho mục tiêu của mình”

“Chúng tôi không có bí quyết nào cả. Quan trọng là tinh thần đồng đội. Không có cầu thủ nào thi đấu tốt mà không có tinh thần đồng đội”.

“Chúng tôi rất tôn trọng ĐT Việt Nam. Đây là đội tuyển chỉ thủng lưới 1 bàn trước Australia, Nhật bản. Họ có nhiều cái tên tài năng. Chúng tôi cần tập trung và cần nhiều động lực hơn nữa để hướng tới mục tiêu của mình”.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version