Eden Hazard có thể sẽ trở lại khoác áo Chelsea, trong hoàn cảnh ngôi sao người Bỉ không còn được trọng dụng bởi HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid.

Eden Hazard đã không có mặt ở trận El Clasico tuần trước dù cho tiền đạo người Bỉ không gặp vấn đề về sức khỏe. Đích thân HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid cũng đã khẳng định sẽ không ưu tiên dùng Hazard, và điều đó khiến ngày mà ngôi sao 30 tuổi rời khỏi Bernabeu đã đến gần.

Theo El Nacional, chủ tịch Roman Abramovich và chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đang tiến hành đàm phán về trường hợp của Eden Hazard. Chelsea không giấu giếm mong muốn đưa Hazard trở lại sân Stamford Bridge ngay trong thị trường chuyển nhượng tháng Giêng 2022.

Chelsea muốn chiêu mộ Hazard ngay trong tháng Giêng 2022. Ảnh: Internet

Dù vậy, báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Chelsea sẽ không chấp nhận chi quá nhiều tiền cho thương vụ này. Đội bóng nước Anh muốn một thương vụ trao đổi hoặc chỉ chi ra số tiền khoảng 22 triệu bảng.

Về phía Real Madrid, dù đã phải chi ra tới 100 triệu bảng để có Hazard hồi năm 2019 nhưng đội bóng Tây Ban Nha đã xác định bán lỗ tiền đạo người Bỉ. Trong hơn 2 năm ở sân Bernabeu, Hazard mới ghi 5 bàn thắng cho Real Madrid sau 51 lần ra sân, thời gian còn lại anh chủ yếu phải nghỉ thi đấu vì những chấn thương liên miên.

Dù Chelsea được cho là điểm đến khả dĩ của Hazard nhưng theo báo chí Anh, đội bóng thành London sẽ phải cạnh tranh với Newcastle trong thương vụ này. Đội bóng miền đông bắc nước Anh vừa có những ông chủ mới và sẽ sẵn sàng chi tiêu mạnh tay cho quá trình thay đổi bộ mặt CLB.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version