Ronaldo có thể ra đi vào hè năm sau và Zidane không muốn đến Old Trafford sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 10/11.

Ronaldo có thể rời Man Utd

Mới đây, tờ Marca dẫn nguồn tin từ Express cho biết, Ronaldo sẽ ra đi vào mùa hè năm sau nếu Quỷ đỏ không có suất dự Champions League, dù hợp đồng giữa đôi bên có thời hạn tới năm 2023.

Ronaldo đang cảm thấy thất vọng với kết quả của Man Utd ở mùa này

Với một cầu thủ lớn như Ronaldo, việc không thể dự đấu trường cao nhất của châu Âu không khác gì một bước lùi lớn trong sự nghiệp. Chính vì thế, việc CR7 ra đi vào mùa hè tới là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Huyền thoại MU khuyên sao tuyển Anh đến Man City

Mới đây, cựu danh thủ Kleberson đã nói rằng: “Sẽ thật tuyệt khi thấy Declan Rice thi đấu cho Man City vì lối chơi của họ dựa trên việc giữ bóng trong thời gian dài, đó là điều mà Declan Rice thích làm.

Rice có thể sẽ đến Man City để thay thế cho Fernandinho

Phong cách chơi bóng mà Pep Guardiola tạo ra sẽ rất phù hợp với Rice, và cách mà Pep tương tác với các cầu thủ của mình cũng là điều mà Rice sẽ được hưởng lợi rất nhiều”.

Đối đầu ở đại kình địch ở vụ sao Bồ Đào Nha

Theo nguồn tin từ Fichajes cho biết, Liverpool đã đưa tiền vệ Ruben Neves vào tầm ngắm. The Kop được cho là muốn đưa cầu thủ người Bồ Đào Nha về để tăng cường nhân sự cho tuyến giữa. Tuy nhiên, họ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Man Utd khi mà Quỷ đỏ cũng rất quan tâm Neves.

Liverpool cũng đang rất quan tâm Neves

Juventus nhắm ‘người thừa’ của MU

Theo tờ Calciomercato, Juventus coi tiền đạo Dusan Vlahovic của của Fiorentina là mục tiêu số 1 để bổ sung cho hàng công. Tuy nhiên, nếu thất bại ở thương vụ này đại diện của Italia sẽ chuyển hướng sang Anthony Martial của Man Utd.

Cha Pereira xác nhận tương lai của con trai

Mới đây, ông Marcos Pereira đã có những chia sẻ với Esporte Espetacular về tương lai của con trai. Cụ thể, ông nói rằng: “Hiện tại, tôi nghĩ Andreas khó có thể trở lại châu Âu nếu Flamengo muốn giữ anh ấy lại”.

Như vậy, gần như chắc chắn cầu thủ người Brazil sẽ không trở lại Man Utd và việc thi đấu ở quê nhà có lẽ cũng sẽ phù hợp với tiền vệ này hơn là quay lại châu Âu.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version