Sau màn trình diễn đáng thất vọng ở trận “derby nước Anh” khi cùng MU thua tan nát Liverpool và còn phải nhận thẻ đỏ vì chơi xấu, Paul Pogba đã có hành động bất kính với HLV Ole Gunnar Solskjaer và lại khiến “Quỷ đỏ” quay như chong chóng.

MU vừa thua “vỡ mặt” với tỷ số 0-5 tủi hổ trước đại kình địch Liverpool ngay trên sân nhà Old Trafford tối 24/10 ở vòng 9 giải Ngoại hạng Anh. Với Paul Pogba, cầu thủ đắt giá nhất lịch sử của “Quỷ đỏ thành Manchester” tiếp tục khiến các fan thất vọng tràn trề.

Pogba bị đuổi khỏi sân sau pha vào bóng thô bạo với Naby Keita

Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp trên mọi đấu trường, tiền vệ “lắm tài nhiều tật” người Pháp bị HLV Ole Gunnar Solskjaer loại khỏi đội hình xuất phát. Trước đó, ở trận đấu mà MU vất vả lội ngược dòng hạ Atalanta 3-2 ở lượt trận thứ 3 bảng F Champions League hôm 21/10, Pogba cũng chỉ vào sân từ ghế dự bị.

Ở trận đấu với Liverpool vừa qua, Pogba được HLV Solskjaer tung vào sân ngay khi bắt đầu hiệp 2 thay Mason Greenwood khi đội bóng của mình đang bị dẫn trước đến 4 bàn.

Tiền vệ mang áo số 6 của MU chỉ thi đấu 15 phút trước khi nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính Anthony Taylor khi xoạc bóng thô bạo với Naby Keita khiến đồng nghiệp bên phía Liverpool rời sân trên cáng.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version