Trên trang chủ FIFA, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã khẳng định quyết tâm và mục tiêu sắp tới của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

ĐT Việt Nam đang hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng cho cuộc tiếp đón Nhật Bản ở lượt trận Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào ngày 11/11 tới. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã rút ra nhiều bài học sau 4 trận thua liên tiếp trong lần đầu tiên góp mặt ở vòng loại cuối.

Là tân binh của Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam dù chưa có được kết quả tốt nhưng đã gây ấn tượng với lối chơi và tinh thần chiến đấu quật cường. Chia sẻ trên trang chủ LĐBĐ Thế giới (FIFA), tiền vệ Nguyễn Quang Hải khẳng định quyết tâm và mục tiêu sắp tới của “Những chiến binh Sao Vàng”.

Quang Hải hé lộ mục tiêu của ĐT Việt Nam trên trang chủ FIFA (Ảnh: FIFA)

Trả lời FIFA trước trận đấu với Nhật Bản, tiền vệ sinh năm 1997 cho hay: “Nhật Bản là một đối thủ rất mạnh. Nhưng ĐT Việt Nam sẽ được chơi trên sân nhà dưới sự cổ vũ của khán giả. Người hâm mộ chính là động lực lớn nhất của chúng tôi và toàn đội sẽ nỗ lực giành điểm số ở trận đấu tới.

Mặc dù chưa có được kết quả tốt đến thời điểm hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn luôn giữ tinh thần và tâm lý vững vàng. Điều quan trọng nhất là duy trì quyết tâm đối đầu với những ông lớn châu lục để nuôi kỳ vọng đã đặt ra”.

Bên cạnh đó, Quang Hải cũng chia sẻ với FIFA những tiếc nuối sau trận thua sát nút 2-3 trước Trung Quốc: “ĐT Việt Nam nhập cuộc với quyết tâm giành một kết quả tốt sau 2 trận thua mở màn. Chúng tôi khởi đầu với tinh thần cao, dồn ép suốt nhưng cuối cùng lại dẫn đến tiếc nuối cho chúng tôi khi không thể có được kết quả hòa”.

Mới đây, Quang Hải đã vinh dự được FIFA và AFC gửi thư khen sau những đóng góp của mình cho các sự kiện y tế cộng đồng trên toàn thế giới.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version